Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Liều lượng sử dụng tinh dầu vape có chứa nicotin như thế nào?

Hiện nay chắc hẳn nhiều khách hàng đã không còn quá xa lạ với sản phẩm vape điện tử giá rẻ. Đây là sản phẩm được nhiều giới trẻ sử dụng và xem là trào lưu được nhiều người lựa chọn sử dụng, ngoài ra sản phẩm này còn có thể giúp cho bạn giảm cơn thèm thuốc, giảm stress và đặc biệt nhất phải kể đến đó chính là không ảnh hưởng quá nhiều đến người xung quanh. Chi tiết sản phẩm này ra sao hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé

Liều lượng sử dụng tinh dầu vape có chứa nicotin như thế nào?

Người nghiện thuốc lá ít: là những người mỗi ngày hút dưới 10 điếu. Trường hợp này bạn chỉ nên sử dụng vape có hàm lượng nicotin khoảng 5mg. Nếu hút 10 điếu tới 1 bao thì bạn nên tăng hàm lượng là 10 mg. Đây là hàm lượng không quá nặng giúp bạn không quên đi cảm giác hút thuốc và thấy yêu thích dòng sản phẩm này hơn, từ đó dần dần thay đổi thói quen dùng thuốc lá truyền thống.
Người nghiện thuốc nhiều: là những trường hợp một ngày bạn có thể hút tới trên 1 bao. Con số này khá lớn và nếu bạn cứ đốt đều đặn lượng như vậy vào cơ thể thì chẳng mấy sẽ ngã bệnh. Chính vì thế, bạn nên có thái độ tích cực và sớm từ bỏ chúng. Để cải thiện, khi được hỏi ai nên sử dụng vape thì mọi người đều khuyên nên dùng thuốc lá điện tử có hàm lượng noctin cao khoảng 12mg. Nói là cao nhưng chúng chỉ cao hơn các loại trên còn so với thuốc lá truyền thống thì đó là hàm lượng ít rồi.
Xem thêm dịch vụ cung cấp shisha điện tử tại quận bình tân

Sử dụng vape điện tử chính hãng thế nào đúng chuẩn?

Nếu bạn mới chơi hoặc là đang tìm hiểu cách chơi đúng chuẩn và tốt nhất thì có thể cân nhắc theo cách cách sau đây để có thể đảm bảo sử dụng sản phẩm tốt và chất lượng nhất nhé
Trước tiên, bạn nên chọn thuốc lá điện tử hợp với tình trạng của mình. Nếu bạn nghiện quá lâu như trường hợp trên thì nên sử dụng vape có hàm lượng nicotin khoảng 12 mng sau đó giảm dần. Nếu bạn nghiện thuốc lá trung bình, ngày hút khoảng 10 điếu tới 1 bao thì hãy dùng loại có hàm lượng khoảng 10 mg. Và nếu bạn ít hẳn, mỗi ngày hút dưới 10 điếu thì có thể sử dụng vape 5mg. Tuy nhiên, bạn đều có nhận thức tự chủ giảm hàm lượng này để có thể cai toàn bộ nhé.
Bên cạnh đó, mỗi ngày bạn chỉ hút 2 – 4 lần vào những thời điểm cơn thèm thuốc thực sự lên cao. Và lúc này bạn hãy giữ tâm thế thoải mái để cảm nhận hương thơm từ tinh dầu và quên đi cơn thuốc nhé.
Cuối cùng, bạn nên chú ý tới pin, tinh dầu để quá trình sử dụng không bị ngắt quãng. Sau khi đổ tinh dầu, phải đợi ít nhất 15 phút sau, bạn mới được sử dụng trở lại nhé. Điều này giúp hương thơm được ngọt ngào hơn.
Su Vape là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp thuốc lá điện tử, phụ kiện vape giá tốt cùng với các phụ kiện, combo đi kèm dành cho các khách hàng khi chơi vape. Không những thế tại đây còn có thể cho khách hàng test sản phẩm miễn phí và hướng dẫn khách hàng lựa chọn loại vape và tinh dầu nào để phù hợp nhất cho các khách hàng khi sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến với hotline 0909805163 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét