Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Khói của thuốc lá điện tử có độc hại hay không?

Vape điện tử chính hãng là dòng thuốc lá điện tử cao cấp đang được giới trẻ quan tâm trong thời gian gần đây và trong năm 2019 tới. Sản phẩm được nhiều quốc gia lựa chọn thay thế cho thuốc lá truyền thống trong đó có Việt Nam. Sử dụng vape không gây hại cho sức khỏe, vape đã trở thành trào lưu của giới trẻ thể hiện đẳng cấp, sành điệu, thu hút được nhiều người quan tâm. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này khách hàng hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bài chia sẻ bên dưới này nhé

Khói của thuốc lá điện tử có độc hại hay không?

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia thì Vape không bao gồm quá trình đốt cháy, do đó không tạo ra khói nên không thể sản sinh ra chất carcinogen. Khi bạn sử dụng Vape, trong qua trình cho tinh dầu vào thiết bị, vape điện tử sẽ hoạt động và đốt nóng hỗn hợp ở trong đến một nhiệt độ nhất định đủ để khiến cho tinh dầu bốc hơi. Từ chính quá trình này mà thiết bị mới có tên gọi có tên gọi là “vaporizer – thiết bị tạo hơi nước”.
Nếu như thuốc lá truyền thống hút bằng khói thì Vape lại hoàn toàn ngược lại nó chỉ hít bằng hơi nước, do đó phổi bạn không phải tiếp nhận khí CO, chất có chứa trong khói. Như chúng ta đã biết CO được coi là chất nguy hiểm, là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vấn đề về phổi ở người hút thuốc và người xung quanh khi ngửi phải khói thuốc. Đặc biệt hơn theo các nhà khoa học nghiên cứu thì vaping giảm được tới 95% lượng carcinogen và không hề có chứa chất tar so với thuốc lá truyền thống.
Từ những phân tích trên thì câu hỏi “Vape có hại không” đã có câu trả lời, đó là hút Vape có lợi cho sức khỏe hơn so với thuốc lá truyền thống.
Xem thêm dịch vụ cung cấp shisha điện tử chính hãng tại quận 5

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng vape

Mặc dù Vape mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta nhưng bên cạnh đó thì vẫn có hại trong một số khía cạnh nào đó. Mặc dù trong tinh dầu Vape có chứa nồng độ nicotine ít hơn trong thuốc lá rất nhiều nhưng việc có mặt nicotine là một chất không hề có lợi Chính vì điều này mà khi lựa chọn tinh dầu thì phải xem kỹ nồng độ nicotine để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình đồng thời phải chọn nơi bán uy tín để mua tinh dầu chính hãng để đảm bảo sức khỏe, tránh mua những loại Vape, tinh dầu trôi nổi, xuất xứ không rõ ràng có rất nhiều hóa chất độc hại nên bán với giá rất rẻ.
Vape thì nên dành cho những bạn trẻ đã trên 18 tuổi,vì ở độ tuổi này thì sức đề kháng của cơ thể đã tốt nhất. Không sử dụng Vape ở những nơi có trẻ em hoặc phụ nữ đang mang thai. Ở những nơi công cộng có biển hiệu cấm hút thuốc thì bạn cũng không nên sử dụng ở những nơi đó. Bạn cũng không nên Vape một cách vô tội vạ, nên chiều chỉnh sử dụng với lượng vừa phải.
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được tư vấn hoặc là hỗ trợ mua sắm vape chính hãng tốt và chính hãng nhất thì có thể liên hệ đến với Su Vape. Đây là địa chỉ cung cấp vape, shisha điện tử, phụ kiện vape chính hãng tại quận 6 đảm bảo an toàn và chất lượng nhất đối với các khách hàng sử dụng. Để được tư vấn hoặc là hỗ trợ một cách tối đa nhất khách hàng hãy liên hệ đến với Su Vape theo hotline 0909805163 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét