Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Những điểm khác biệt giữa vape so với thuốc lá truyền thống?

Đa số các nhà nghiên cứu đã từng nghiên cứu về vape đều đồng ý với nhận định những người chuyển từ hút thuốc lá truyền thống sang vape làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thuốc lá trước đây và giúp cai thuốc lá hiệu quả. Khi sử dụng thuốc lá điện tử vape không phải đốt lên như thuốc lá truyền thống nên không nhả khói độc có nhiều hóa chất như trong khói thuốc lá thông thường. Chi tiết về vấn đề này như thế nào bạn hãy cùng tìm hiểu tiếp với nội dung bài chia sẻ này nhé

Thiết lá điện tử - sản phẩm thay thế hiệu quả thuốc lá truyền thống

Thuốc lá điện tử được biết đến như là một sản phẩm thay thế mà không phải sử dụng những điếu thuốc thật chứa nhiều nicotine. Nhà sản xuất thiết kế thuốc lá điện tử giống y như một điếu thuốc thật nhưng chúng không cần phải châm lửa để hút và cũng không tàn lụi dần như thuốc thật. Thuốc lá điện tử là thiết bị chạy bằng pin chuyển đổi nicotine từ dạng lỏng sang dạng dương hoặc hơi đế người dùng hít vào. Không lửa, không tro, không mùi và cũng không chứa toàn bộ những chất độc hại giống thuốc thông thường như Carbon Dioxide và tar.
Thuốc lá điện tử, shisha điện tử giá rẻ mô phỏng hình dạng và chức năng của thuốc lá thông thường. Nhưng khác với thuốc lá thường, thuốc lá điện tử không tạo khói mà tạo ra luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống thuốc lá thật. Do không tạo khói khi hút, thuốc lá điện tử được các nhà sản xuất quảng cáo trên thị trường với khả năng loại bỏ các chất độc và mùi khó chịu chứa trong thuốc lá điếu. Chính vì như vậy mà thuốc lá truyền thống là sản phẩm thay thế cho thuốc lá truyền thống cực kỳ hữu ích.

Những điểm khác biệt giữa vape so với thuốc lá truyền thống?

Thứ nhất là cách thức tạo khói của 2 sản phẩm này là hoàn toàn khác nhau : Vape đốt tinh dầu từ dạng lỏng sang dạng hơi còn thuốc lá thì là đốt lá thuốc để tạo khói vì vậy mà khói của Vape sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người xung quanh còn thuốc lá thì lại ảnh hưởng rất nhiều.
Thứ 2 là về hương vị, đây là cái dễ nhận thấy nhất bởi tinh dầu của Vape có đa dạng mùi hương thơm khác nhau nên hơi thở của bạn không bị hôi sau khi hút, răng cũng không bị vàng. Còn thuốc lá thì làm cho hơi thở của bạn bị hôi hám, răng bị ố vàng.
Thứ 3 là về lượng khói , lượng khói của Vape nhiều hơn thuốc lá gấp 10 – 20 lần tùy theo công suất hoạt động của Vape, nên bạn có thể làm những kỹ thuật tricks chuyên nghiệp trên khói Vape còn trên khói của thuốc lá thì không thể làm được.
Để được tư vấn miễn phí hoặc hỗ trợ tối đa nhất về các thông tin liên quan đến thuốc lá điện tử, shisha điện tử, phụ kiện vape,... chính hãng và giá rẻ nhất thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Su Vape. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp trọn bộ vape đầy đủ chất lượng với khách hàng, chi tiết liên hệ hotline 0909805163 để được hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét