Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Pin thuốc lá điện tử có vai trò như thế nào?

Thuốc lá điện tử, shisha điện tử đã được đánh giá cao về tính tiện dụng, sự trải nghiệm và khả năng an toàn của mình. Nhiều nghiên cứu cho thấy, Vape có khả năng giảm đến 95% các vấn đề thường gặp so với việc hút thuốc lá thông thường. Nếu như đốt thuốc lá mỗi ngày, chúng ta không chỉ tự mình rước thần chết vào nhà mà còn gây hại đến cộng đồng xung quanh, thì Vape mang đến sự an tâm hơn rất nhiều. Sản phẩm này được các khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều hơn so với các thuốc lá truyền thống.

Pin thuốc lá điện tử có vai trò như thế nào?

Bất kỳ một thiết bị thuốc lá điện tử nào cũng có các phần chính là: đầu đốt (chứa coils, bông đốt), buồng đốt (bình chứa tinh dầu, ống dẫn tinh dầu) và thân box chứa pin có cổng kết nối để sạc lại. Pin là phụ kiện vape của thiết bị này được sản xuất theo công nghệ Lithium-ion, theo đánh giá là loại pin có khả năng trữ năng lượng cao.
Pin có vai trò quan trọng đối với hoạt động của thuốc lá điện tử, bởi nó sẽ kết nối với các bộ phận khác thông qua hệ thống vi mạch điện tử phức tạp để tạo năng lượng hóa hơi tinh dầu thành khói hơi nước.
Pin được đặt trong thân box, bên ngoài có đèn tín hiệu thông báo giúp người dùng nhận biết trạng thái của thiết bị một cách dễ dàng. Cụ thể, khi đèn tín hiệu màu xanh nghĩa là thuốc lá điện tử có đầy đủ pin để đáp ứng cho quá trình sử dụng, nếu đèn chuyển sang màu đỏ chúng ta cần sạc pin nếu không thiết bị sẽ ngừng hoạt động đột ngột.

Yếu tố tác động đến tuổi thọ của pin Vape

Khi mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử – Vape, hẳn bạn sẽ khó tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ vì dù gì đây cũng là một hình thức mới mẻ, đặc biệt hơn hẳn hành động đốt thuốc lá truyền thống. Và một trong những băn khoăn của Vaper mới chính là pin của thiết bị Vape tác động đến tuổi thọ hãy cùng xem xét các yếu tố đó là gì nhé
+ Khi Vape với tuần suất cao trong ngày, thiết bị sẽ dần suy giảm chất lượng và pin rất dễ bị lão hóa. Việc phải hoạt động liên tục khiến cho các bộ phận không được nghỉ ngơi hợp lý, gây ra hiện tượng nóng pin.
+ Nếu nhiệt độ môi trường sử dụng Vape không ổn định (quá nóng hay quá lạnh), pin và nhiều bộ phận khác có thể không giữ được chất lượng như ban đầu, hỏng hóc sẽ bắt đầu xuất hiện.
+ Cắm sạc dồn, sạc Vape qua đêm cũng là nguyên nhân lớn khiến tuổi thọ pin suy giảm theo từng ngày.
+ Khi pin bị ẩm chắc chắn nó không bảo đảm việc kéo dài tuổi thọ, và có thể bạn phải thay mới pin nếu muốn thiết bị hoạt động ổn định.
Khi những tác động này xảy ra, pin sẽ biểu hiện ra ngoài bằng các dấu hiệu như: nóng lên bất thường, nhanh hết pin, hoạt động không ổn định, chất lượng khói kém,… Thậm chí, sự nóng lên quá mức có thể khiến các vi mạch bên trong trở nên bất ổn, và dẫn đến nguy cơ phát nổ cực kỳ nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét